Quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp.

Phát triển lĩnh vực sản xuất phân phối ngành phụ kiện bao bì kim loại & niêm phong bảo vệ tại khu vực Phía Nam là một trong những mong muốn lớn nhất mà ông Nguyễn Minh Trí mong muốn đạt được khi thành lập công ty vào năm 2018. Công ty được thành lập trong giai đoạn đầu trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực niêm phong bảo vệ và các sản phẩm phụ trợ cho ngành bao bì kim loại. Các hoạt động chính của công ty là thúc đẩy hoạt động cung ứng hàng hóa phụ kiện bao bì & niêm phong nhựa cho nhiều thị trường khó tính đòi hỏi vị thế và thương hiệu. Giống như những doanh nghiệp khác, công ty đã gặp nhiều khó khăn và thách thức trong trong hoạt động kinh doanh quốc tế trong những ngày đầu thành lập.

Hơn nhiều năm phát triển công ty đã xây dựng lên được cho mình một vị thế vững chắc trong lòng các doanh nghiệp thị trường trong nước & quốc tế. Công ty chỉ dừng lại phát triển rộng thị trường phân phối trong nước mà còn đẩy mạnh được lĩnh vực nhập – xuất khẩu hàng hóa đi nhiều nước trong khu vực Đông Á, Đông Nam Á…

Năm 2018, từ một doanh nghiệp đang chập chững bước đi trên con đường thương mại chỉ có vỏn vẹn một văn phòng nhỏ 30m2 và thuê nhà máy sản xuất chỉ 200m2 cùng với trên dưới 15 công nhân, nhân viên. Nhưng hiện nay, công ty đã có được nhiều bước tiến và nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này. Mở rộng quy mô doanh nghiệp khi đầu tư được nhà máy sản xuất tại Lô E11-E12, Khu công nghiệp Cầu Tràm, xã Long Trạch, Huyện Cần Đước, tỉnh Long An có diện tích 15.000 m2 với đội ngũ công nhân viên hơn 250 người. nằm ở trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam.

Công ty chuyên sản xuất niêm phong, các mặt hàng nhựa, kim loại và phụ kiện như đai các loại với thương hiệu MPPC, đã được sự tin dùng của khách hàng hơn 05 năm qua. Sản phẩm bao bì nhựa, bao bì kim loại và phụ kiện MPPC đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước với mạng lưới phân phối đáp ứng được nhu cầu rộng lớn ở nhiều thị trường lĩnh vực khác nhau. Công ty đã xuất khẩu thành công tại các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Singapore, Malaysia,… Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục mở rộng nhà xưởng và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế. Cơ cấu tiêu thụ tại nội địa đạt 80% tổng sản lượng, xuất khẩu 20% tổng sản lượng, trong đó Nhật chiếm 10%, các nước Đông Nam Á 10% và đang phát triển them những thị trường khác.

Luôn quan tâm bảo vệ môi trường, Công ty đã đầu tư khép kín các khâu sản xuất nhất là các khâu cấp liệu, xử lý bụi, nước… và đã giữ cho môi trường công ty luôn luôn thoáng mát, sạch sẽ. Với thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và công nhân lành nghề, Công Ty tin tưởng sản phẩm của Công Ty sẽ đáp ứng được yêucầu của khách hàng. Và lợi ích của Công ty luôn phải gắn liền với lợi ích của khách hàng và mục tiêu cuối cùng của công ty là lợi nhuận.

Công ty luôn liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm bằng cách nhập khẩu trang thiết bị công nghệ tiên tiến từ các nước Trung Quốc, Ấn Độ,..